Mancio tiết lộ lí do cổ vũ Man Utd tại Bernabeu

10:08 Thứ bảy 09/02/2013

Không nhiều Manucian hiểu được ý đồ của Roberto Mancini sau khi vị HLV này tuyên bố sẽ tới Madrid cổ vũ đoàn quân áo đỏ của Sir Alex.

Cách đây không lâu, HLV Roberto Mancini đã khiến các CĐV Quỷ đỏ bất ngờ khi tuyên bố sẽ tới Bernabeu cổ vũ thầy trò Sir Alex trong cuộc chạm trán Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League. Người ta cho rằng chiến lược gia người Ý đang hết lòng ủng hộ bóng đá Anh sau khi 2 đại diện của đảo quốc Sương mù phải nói lời chia tay ở vòng bảng.

Tuy nhiên, sự thực không chỉ có thế. Trước vòng 26 Premier League, vị thuyền trưởng Man City đã đăng đàn tiết lộ lí do ông tới Madrid cổ vũ Quỷ đỏ.


“Bình thường, khi bạn phải đương đầu với Real ở Champions League, bạn sẽ tiêu hao một phần sức mạnh. Bởi vậy, tôi cổ vũ cho Man Utd tiến sâu ở Champions League mùa này”, Mancini phát biểu.

Bên cạnh tiết lộ trên, chiến lược gia người Ý còn tỏ ra khá tự tin về cú lật đổ của Man City ở mùa giải này. Ông cho rằng đội bóng của mình hoàn toàn có thể lập lại chiến tích như ở mùa giải trước dù khoảng cách hiện tại là 9 điểm.

“Nếu Man Utd giành chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại ở mùa giải này thì họ xứng đáng giành chức vô địch. Nhưng tôi chắc chắn chúng tôi vẫn còn các cơ hội khác”.

“Man Utd tốt hơn chúng tôi ở mùa giải này bởi họ thắng nhiều hơn. Họ bỏ xa chúng tôi 9 điểm. Nhưng nếu chúng tôi thu ngắn 8 điểm trong 6 trận thì việc xóa khoảng cách 9 điểm trong 13 trận sẽ rất đơn giản”.


“Nếu một đội bóng khác thi đấu tốt hơn bạn, bạn phải chấp nhận. Nhưng tôi không nghĩ có đội bóng nào tốt hơn chúng tôi trong 2 năm vừa qua. Man Utd là đội bóng mạnh, Chelsea cũng thế nhưng Man City đã thi đấu tốt hơn. Chúng tôi thiếu may mắn khi mất 1 số cầu thủ cho CAN Cup. Năm ngoái, chúng tôi cũng rơi vào tình cảnh đó nhưng vẫn giành chức vô địch. Năm nay, tình thế có thể sẽ tương tự”, nhà cầm quân người Ý nói thêm.
 
Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục