Mancio bất ngờ đầu hàng Fergie: Muộn quá rồi!

11:29 Thứ năm 12/04/2012

Dù M.U thua và Man City thắng nhưng Roberto Mancini bất ngờ tỏ ra bi quan vào khả năng vô địch Premier League 2011/12 của Man Xanh.

Sau trận thua 0-1 Arsenal, Roberto Mancini vẫn tự tin cho rằng Man City còn nguyên cơ hội vô địch Premier League. Thế nhưng sau khi M.U thúc thủ 0-1 trước Wigan còn Man City đè bẹp West Brom, và khoảng cách giữa 2 đội giờ là 5 điểm, Mancio bất ngờ tuyên bố đầu hàng Sir Alex.

“Tôi cho rằng mùa giải vẫn đã kết thúc rồi bởi vì United là đội bóng rất tinh quái và tôi chẳng thấy có khả năng nào họ có thể mất đến 5 điểm cả”, Roberto Mancini mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn sau trận thắng West Brom.


Chiến lược gia người Italia nói tiếp: “Tôi sẽ chiến đấu đến những giây phút cuối cùng, và đội bóng của tôi cũng thế, nhưng giờ thì muộn quá rồi. Tôi nghĩ United đang có tinh thần rất hưng phấn và rất thoải mái, điều mà chúng tôi không hề có.”

Roberto Mancini tự an ủi mình và đội bóng của ông: “Với chúng tôi điều quan trọng nhất là kết thúc một mùa giải một cách tốt đẹp. Đây là mùa giải tốt nhất của Man City kể từ năm 1968, năm chúng tôi giành chức VĐQG”.

Mancio thổ lộ giờ ông không hề quan tâm đến M.U mà chỉ chú ý đến Man City.

“Tôi không biết là hôm nay United đá với Wigan, tôi chỉ nhận ra điều đó khi chứng kiến NHM Man City phấn khích trên khán đài.

Bóng đá giờ thực sự đã thay đổi. Bạn nghĩ thế này nhưng nó lại xảy ra ngược lại. Nhưng có 1 điều chắc chắn rằng United là đội bóng mạnh và họ sẽ không đánh mất điểm”
.

Man United và Man City còn trận derby Manchester vào ngày 30/4. Nhưng có lẽ kết quả của trận này thế nào đi chăng nữa thì cũng không ảnh hưởng đến cơ hội vô địch Premier League của Quỷ đỏ.
Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục