Mancini yêu cầu Man City phải đá "tàn nhẫn" hơn nữa

18:55 Chủ nhật 02/09/2012

Man City vừa gây ấn tượng với chiến thắng 3-1 trước QPR tại vòng 3 Premier League, tuy nhiên điều đó lại chưa khiến HLV Roberto Mancini hài lòng.

Trận đấu với QPR có thể xem là trận đấu tốt nhất của Man City kể từ đầu mùa giải. Họ đã chơi khá hay, mạnh mẽ và ghi được tới 3 bàn thắng sau 18 lần thực hiện những pha dứt điểm về phía khung thành của đối phương. Thế nhưng HLV Roberto Mancini vẫn tỏ ra không hài lòng về các cầu thủ của mình khi cho rằng họ cần phải làm được nhiều hơn thế.

HLV Mancini vẫn muốn các cầu thủ của mình phải chơi tốt hơn nữa

HLV người Italia cho rằng nếu Man City còn muốn bảo vệ thành công chức vô địch Premier League vừa có được, họ sẽ phải tạo được nhiều hơn nữa các cơ hội và tận dụng tốt hơn nữa những cơ hội có được trong mỗi trận đấu. Điều khiến HLV này lo ngại nhất là những kết quả không có lợi như ở trận đấu với Liverpool mới đây, nếu như các cầu thủ của mình không "tàn nhẫn" hơn khi đứng trước khung thành đối phương.

Các cầu thủ Man City vẫn chưa khiến HLV Roberto Mancini hài lòngSau trận thắng QPR, Mancini cho biết: "Tôi nghĩ các cầu thủ Man City đã chơi tốt ở hiệp đấu đầu tiên. Nhưng chúng tôi đang có một vấn đề là khi có cơ hội mà các không thể ghi bàn, trận đấu có thể sẽ thay đổi theo một chiều hướng khác. Điều đó cũng đã xảy tới ở trận đấu với Liverpool. Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp 2, các cầu thủ đã chơi quá chậm chạp và bỏ lỡ nhiều cơ hội, may là cuối cùng ở trận đấu với QPR này, chúng tôi có được 3 điểm. Điều đó không được phép tái diễn ở những trận đấu tới, Man City phải chơi tốt hơn nữa, mạnh mẽ và sắc sảo hơn nữa".
Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục