Mancini vẫn được ủng hộ tại Manchester City

11:46 Thứ ba 19/03/2013

Trong khi các nhà cái đã bắt đầu lên tỷ lệ cho việc HLV Roberto Mancini mất ghế sau thất bại trước Everton, thì trợ lý David Platt của Mancini tại Man City lại khẳng định điều ngược lại.

Như chúng ta đã biết, thì hy vọng bảo vệ thành công ngôi vô địch của Man City trong mùa giải này coi như đã tan thành mây khói khi họ để thua 0-2 trước Everton, và Man United nhân cơ hội đó đã gia tăng cách biệt lên thành 15 điểm với chiến thắng nhẹ nhàng trước Reading.

Thất bại không làm mất đi sự ủng hộ mà các ông chủ dành cho Mancini, theo lời trợ lý David Platt. Ảnh: Internet.

Với một đội bóng luôn đặt vấn đề thành tích lên hàng đầu như Man City, thì rõ ràng đây là một kết quả không thể chấp nhận được. Nhưng có vẻ như ban lãnh đạo Man City không muốn đổ hết mọi thứ lên đầu HLV Roberto Mancini, người đã dẫn dắt đội bóng đến 1 chức vô địch cúp FA và 1 chức vô địch Ngoại hạng kể từ năm 2011.

David Platt, vị trợ lý đắc lực của Mancini khẳng định rằng các ông chủ vẫn đang duy trì một sự ủng hộ tương đối lớn với HLV người Italia: "Người hâm mộ và các ông chủ vẫn dành sự ủng hộ cho Roberto."

"Mức độ kỳ vọng dành cho Roberto Mancini là cao hơn nhiều so với những gì các bạn nghĩ. Mọi người đều có quyền bán tán về những tin đồn và những thông tin tiêu cực. Chúng tôi không thể ngăn cản điều đó. Nhưng điều tôi biết rõ ở đây đó là trong sự nghiệp của mình, Mancini đã giành được nhiều danh hiệu."

Platt nói tiếp: "Đó chính là mục tiêu, tham vọng của anh ấy. Anh ấy sẽ không ngừng khao khát chiến thắng. Roberto sẽ vì điều này mà đứng lên sau thất bại và tập trung 100% cho trận đấu với Newcastle."
T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục