Mancini tuyên bố ở lại và "hồi sinh" Inter Milan

23:33 Thứ bảy 30/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Roberto Mancini vừa khẳng định sẽ ở lại Inter Milan mùa sau và xây dựng lại đội bóng top đầu Italia như cách đây 5 năm trước.

Cựu HLV Manchester City trở lại với sân San Siro hồi tháng 11 năm ngoài để thay thế Walter Mazzarri bị sa thải. Tuy nhiên, khi Serie A đến chặng cuối mùa giải thì Mancini vẫn không thể đưa Inter chắc suất trong nhóm dự Cúp châu Âu.

Nhận không ít chỉ trích vì lối đá của Inter vẫn chưa thuyết phục, Roberto Mancini khẳng định ông sẽ tiếp tục ở lại CLB mùa sau để hồi sinh quá khứ hoàng kim:

Tôi sẽ ở lại Inter Milan, 100% là như vậy. Từ chủ tịch đến tất cả những ai làm việc cho CLB đều muốn Inter đạt được những điều tốt đẹp nhất. Chúng tôi sẽ có tháng hè bận rộn, mọi người sẽ tập trung sớm để chuẩn bị, tôi tính toán sẽ có 50 ngày rèn quân cho mùa bóng mới.”

“Không thể dự đoán trước điều gì, nhưng căn bản là chúng tôi muốn xây dựng một đội bóng mạnh để cạnh tranh nhóm top đầu. Inter sẽ ưu tiên giữ chân những cầu thủ chất lượng, tôi luôn tin tưởng các cầu thủ vẫn có thể làm tốt hơn những gì họ đã thể hiện mùa này”.

Được biết, Inter Milan còn vòng đấu cuối Serie A cuối tuần này với Empoli, tuy vậy, dù có chiến thắng thì khả năng cải thiện vị trí thứ 8 trên BXH đối với thầy trò Mancini cũng không thực sự cao.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục