Mancini trực tiếp yếu cầu Inter mua Lavezzi

19:58 Thứ ba 25/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ Gazzetta dello Sport, HLV Roberto Mancini đã yêu cầu Inter Milan mang về Ezequiel Lavezzi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Mancini trực tiếp yếu cầu Inter mua Lavezzi

Ngày khi chính thức lên nắm quyền thay cho Mazzarri, HLV Mancini đã lập tức xóa bỏ sơ đồ 3-5-2 vốn đã lỗi thời của người đồng nghiệp, và thay vào đó là sơ đồ 4-3-2-1 của mình.

Tuy nhiên có một vấn đề mà HLV Mancini đang phải đối mặt, đó là hiện tại Inter đang rất thiếu những chuyên gia đá cánh (chỉ mới có Nagatomo là chơi tốt), và đó cũng là lý do vì sao cựu thuyền trưởng của Man City phải liên hệ ngay với Lavezzi.

Theo ghi nhận của Gazzetta dello Sport, thì phía Inter cũng đã gửi lời đề nghị đến ngôi sao người Argentina, tuy nhiên hiện có hai điều khiến Lavezzi vẫn chưa muốn rời khỏi PSG vào lúc này.

Đâu tiên đó là về mức lương, khi Inter chỉ có thể đáp ứng 3.5 triệu euro/năm, trong khi mức lương hiện tại của Lavezzi là 4.5 triệu euro.

Thứ 2 đó là việc Lavezzi muốn tiếp tục được tham dự Champions League, vì thế anh sẽ chỉ ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc, thay vì ra đi ngay trong tháng Giêng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục