Mancini: "Trọng tài biếu 1 quả penalty cho Fulham"

12:41 Chủ nhật 30/09/2012

Mặc dù Man City đã thắng Fulham, thế nhưng HLV Roberto Mancini vẫn chưa hết cay cú khi cho rằng trọng tài đã mắc sai lầm.

HLV Mancini đã chế giễu trọng tài Mark Halsey khi cho rằng vị vua áo đen này đã tưởng tượng ra quả penalty cho Fulham ở phút thứ 10 sau khi hậu vệ trái John Arne Risse bị ngã trong vòng cấm địa của Man City. Ở tình huống đó, trọng tài Malsey đã khẳng định hậu vệ Zabaleta của City đã phạm lỗi với Risse và quyết định chỉ tay vào chấm phạt đền giúp Fulham có được bàn thắng trước.

Mancini lại mạnh mồm chỉ trích trọng tài

Tuy nhiên theo Mancini, đó là một quyết định đầy bất ngờ mà ông không thể tin nổi. Theo chiến lược gia Italia, Zabeleta thậm trí còn chẳng phạm lỗi, mà nếu có thì điểm phạm lỗi cũng là ở ngoài vòng cấm địa.

"Không phạm lỗi, không thể penalty, tình huống đó diễn ra bên ngoài vòng cấm địa và ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy điều đó. Risse đã ăn vạ quá thô còn trọng tài Halsey lại có óc tưởng tượng quá phong phú, tôi không thể tin ông ấy lại quyết định chỉ tay vào chấm 11m".

HLV Mancini cũng khẳng định: "Đối đầu với Fulham luôn là một trận đấu không dễ dàng, tuy nhiên tôi muốn mọi thứ phải đúng đắn. Có quá nhiều sai lầm trong các quyết định của trọng tài ở trận đấu này và thậm trí là ở 4 vòng đấu trước của chúng tôi. Chúng tôi biết điều đó nhưng không có sự lựa chọn nào khác là phải tiếp tục thi đấu để vươn lên".

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục