Mancini: “Tôi chả việc gì phải lo!”

18:13 Thứ bảy 04/05/2013

HLV Man City ông Roberto Mancini đã tự tin cười khẩy khi được hỏi về tương lai của mình tại Etihad.

Cách đây vài ngày, tờ AS đăng tin GĐTT Txiki Begiristain của Man City đã dùng bữa tối thân mật với Jesus Martinez - người đại diện của HLV Malaga Manuel Pellegrini. Gần đây rò rỉ thông tin cho rằng nhiều khả năng chiến lược gia Chi Lê sẽ cập bến Etihad để thay thế Roberto Mancini.

Jesus Martinez cũng là người đại diện cho một mục tiêu khác của Man City hè này: tiền vệ Isco.

Khi được hỏi về cuộc gặp gỡ này, Mancini chỉ cười phá lên và nói bông đùa: "Tôi hy vọng ông ấy đã có bữa tối ngon miệng!"

"Vì công việc của mình, Txiki phải đi khắp thế giới. Thế nên tôi không có lý do gì để lo lắng nếu ông ta đi ăn tối với người đại diện của Pellegrini, hay thậm chí người đại diện của Brendan Rodgers”, Mancini nói.

Ông cho biết thêm, "Mặt khác, tôi cho rằng thông tin này sai sự thật. Nhưng nếu có là thật đi chăng nữa, tôi cũng chẳng quan tâm. Hợp đồng của tôi với đội bóng còn 4 năm. Và tôi biết rằng mình đang được làm việc với những người rất nghiêm túc như Chủ tịch Khaldoon và ông chủ Sheikh Mansour."

Mancini rất tự hào với thành tích của mình: “Tôi đã giành được ba danh hiệu trong 3 năm, và đang có cơ hội lớn để có thêm một danh hiệu nữa. Tôi đang làm rất tốt công việc của mình nên không có gì phải lo lắng cả.”

Mùa này, Man City đã chính thức mất ngôi vương Premier League vào tay đại kình địch M.U, và bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng. Nửa xanh thành Manchester chỉ còn danh hiệu FA Cup để cứu lấy một mùa giải bết bát.

Trận chung kết FA diễn ra ngày 11/5 tới, trên sân Wembley, giữa Man City và Wigan.

Huyền Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục