Mancini tin Mihajlovic trụ được lại Milan

08:12 Thứ bảy 24/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Roberto Mancini tin rằng thuyền trưởng Sinisa Mihajlovic của AC Milan sẽ trụ lại được tại sân San Siro.

Cụ thể, thuyền trưởng của Inter Milan tin rằng HLV Sinisa Mihajlovic sẽ cải thiện lại được AC Milan sau thành tích thi đấu tệ hại. Trước đó, AC Milan đã có trận hòa với Torino, chính điều này đã khiến cho giới ông chủ của Rossoneri cảm thấy không hài lòng và theo tiết lộ của báo chí Italia thì cựu HLV của Sampdoria chỉ còn 2 trận để giữ ghế. Vì thế, theo Mancini thì ông hoàn toàn tin người đồng nghiệp của mình sẽ làm được điều tốt đẹp qua đó trụ lại được ở AC Milan.

Mancini tin Mihajlovic có thể trụ lại được ở AC Milan. Ảnh: Internet.

“Tôi nhìn thấy anh ấy vào thứ Tư, và tôi có thể nói anh ấy là một người bạn của tôi. Tôi rất thích Mihajlovic, tôi nghĩ anh ấy là một HLV tốt nhất. Anh ấy sẽ nhận được tất cả bởi anh ấy là một HLV giỏi và một người luôn chuyên tâm vì công việc, Roberto Mancini cho biết. Trước đó, chủ tịch của AC Milan cũng tỏ ra thái độ bất bình trước tình hình hiện tại của CLB. Cựu thủ tướng Italia cũng không loại trừ khả năng mời lại HLV Carlo Ancelotti làm việc tại sân San Siro nếu như Sinisa Mihajlovic không thể cải thiện lại tình hình đội bóng.

Liêm Minh | 08:15 24/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục