Mancini tiếc nuối vì hụt Balotelli

15:38 Thứ bảy 12/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Với việc đầu quân cho AC Milan theo dạng hợp đồng cho mượn từ Liverpool, Mario Balotelli đã khiến cho HLV Roberto Mancini cảm thấy tiếc nuối.

Trả lời họp báo trước đại chiến với AC Milan, HLV Mancini thừa nhật ông cảm thấy thực sự bất ngờ trước quyết định của Balotelli khi hồi hương để gia nhập đội chủ sân San Siro dưới dạng hợp đồng cho mượn có thời hạn là một năm.

Mancini tiếc nuối vì không ký hợp đồng được với Balotelli. Ảnh: Internet.

Chính điều này đã khiến cho HLV Mancini cảm thấy tiếc nuối, vì hiện tại ông biết Balotelli đã đánh mất phong độ dưới màu áo của Liverpool nhưng trong anh vẫn còn tố chất của cầu thủ lớn. Chính vì thế, cựu HLV Man City rất muốn có được sự phục vụ của Super Mario cho hành trình chinh phục Europa League sắp tới. Tuy nhiên, đến phút cuối thì thương vụ này không thành.

“Đúng, tôi thừa nhận sự thật. Chúng tôi đã nghĩ về một số tiền đạo có khả năng thay thế Mauro Icardi. Và tôi biết anh ấy, tôi yêu anh ấy và hiểu anh ấy cần gì ở chúng tôi, nhưng Milan đã đi trước chúng tôi để có được Balotelli,” Mancini cho biết.

Trước đó, không ít lần Mancini và Balotelli đã xảy ra xung đột với nhau thời cả hai từng làm việc chung ở Man City. Tuy nhiên, với những sự thừa nhận như thế này có thể thấy Mancini không hề ghét gì Balotelli cả.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục