Mancini thừa nhận từng muốn có Torres nhưng thiếu tiền

17:49 Chủ nhật 25/11/2012

HLV Roberto Mancini tiết lộ rằng Man City từng nỗ lực để có Fernando Torres khi El Nino còn ở Liverpool nhưng mức phí quá cao của tiền đạo Tây Ban Nha khiến họ phải từ bỏ.


Như đã biết, lúc đó, Chelsea đã làm một thương vụ bom tấn khi chiêu mộ thành công Torres từ Liverpool với mức giá đến 50 triệu bảng.

Torres đã ghi đến 81 bàn thắng trong 142 trận ở Anfield, thế nhưng anh lại thi đấu mờ nhạt khi đến Stamford Bridge và chỉ ghi có 19 bàn sau 87 trận đấu cho The Blues.

"Hai năm trước, chúng tôi đã có cơ hội chiêu mộ Torres nhưng mức giá của cậu ấy là quá cao và chúng tôi quyết định chọn những cầu thủ khác," Mancini nói với các phóng viên.

Dù El Nino đang sa sút phong độ nhưng Mancini vẫn đánh giá rất cao và tin rằng Torres sẽ sớm hồi sinh dưới quyền của Rafa Benitez. Ông nói: "Torres là một cầu thủ chất lượng. Mỗi tiền đạo đều có những thời điểm khó khăn và với tôi, cậu ấy luôn là một chân sút nguy hiểm."

Tối nay, trong cuộc đụng độ giữa Chelsea với Man City tại Stamford Bridge, dĩ nhiên Torres cũng sẽ là cái tên mà hàng thủ của đội khách phải đặc biệt dè chừng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục