Mancini thừa nhận M.C chưa "đủ tuổi" thi đấu ở Champions League

17:33 Thứ hai 05/11/2012

HLV Roberto Mancini tỏ ra rất bi quan khi nói về khả năng đi tiếp của Man City tại đấu trường Champions League.

Mùa trước, khi bị rơi vào bảng tử thần, Man City lúc đó dù rất mạnh những vẫn bị loại ngay từ vòng bảng. Bị xuống thi đấu ở Europa League sau đó, họ cũng sớm chia tay khi để thua Sporting Lisbon.


Còn hiện tại, mùa này, nhà ĐKVĐ Premier League đang đứng bét bảng sau hai trận thua trước Real và Ajax trên sân khách cùng trận hòa may mắn trước Dortmund trên sân nhà. Có thể nói cánh cửa đi tiếp của Man City là rất hẹp và Mancini phải thừa nhận đội bóng của mình chưa đủ điều kiện để tranh tài ở giải đấu danh giá nhất châu Âu này.

"Tôi không nghĩ chúng tôi đã sẵn sàng cho Champions League," Mancini nói trên The Guardian.

"Nếu nói chúng tôi đã sẵn sàng cho giải đấu này, đó là điều trái với sự thật. Cơ hội để chúng tôi lọt vào vòng sau của Champiosn League là cực thấp. Cũng như năm ngoái, chúng tôi đã không may khi rơi vào một bảng đấu vô cùng khó khăn. City còn rất ít cơ hội để đi tiếp, nhưng khi là một đội bóng hàng đầu, tất cả phải cố gắng hết sức dù biết mình rất có thể bị loại."

"Chúng tôi là một đội bóng mạnh, nhưng vẫn chưa sẵn sàng tranh tài ở giải đấu này như những đội khác. Nên nhớ là Chelsea đã cố gắng giành danh hiệu Champions League mười năm nay."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục