Mancini thế Wenger, có phải ý tưởng hay?

13:46 Chủ nhật 30/03/2014

(TiNTheThao.com.vn) - Cựu bình luận viên nổi tiếng Andy Gray của Sky Sports vừa đưa ra giải thuyết HLV Roberto Mancini của Galatasaray có thể trở thành người thay thế cho Arsene Wenger trên chiếc ghế thuyền trưởng Arsenal mùa tới, trong trường hợp ông thầy người Pháp không gia hạn hợp đồng hè này.

Trong sự nghiệp, HLV Mancini từng giúp Manchester City giành chức vô địch Premier League năm 2012. Hiện tại, chiến lược gia người Ý đang tiến rất gần đến việc chia tay Galatasaray do liên tục bị các cổ động viên đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ lăng mạ những tuần qua.

Roberto Mancini thế Wenger, có phải ý tưởng hay?

Với việc Arsenal hầu như vỡ mộng vô địch Premier League mùa này, và quan trọng hơn HLV Arsene Wenger được đồn đoán có thể rời đội bóng thành London hè này , thậm chí đó là khi "pháo thủ" giành được cúp FA, theo đó cựu BLV Andy Gray tin rằng Mancini có thể sẽ trở thành người kế nhiệm của Wenger.

"Nếu Arsenal đang tìm một huấn luyện viên thành công, người có thể tiếp thêm chút thép cho họ, thì tôi nghĩ một cách logic rằng bổ nhiệm Mancini là hợp lý", Gray nói với Sky Sports.

"Mancini có vẻ thiên về chủ nghĩa thực dụng hơn phong cách của Arsene, nhưng có lẽ điều này sẽ giúp Arsenal tốt hơn. Đây là một suy nghĩ thú vị đấy chứ".
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục