Mancini: Tất cả là lỗi của tôi

10:42 Chủ nhật 05/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong phát biểu mới đây sau trận hòa trước Parma, HLV đã Roberto Mancini đứng ra nhận toàn bộ trách nhiệm về khủng hoảng tại Inter Milan về mình.

Mancini: Tất cả là lỗi của tôi

Trong lượt trận vòng 29 Serie A diễn ra vào ngày hôm qua, trước một Parma đứng cuối BXH và đang đi xin quyên góp từng đồng để có thể tiếp tục hoạt động, Inter đã khiến không ít người thất vọng khi chỉ giành được đúng 1 trận hòa 1-1.

Đáng nói hơn đây đã trận thứ 5 liên tiếp Inter không thắng tại Serie A, để rồi giờ đây họ đã bị tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH, và theo HLV Roberto Mancini, thì đó tất cả là lỗi của ông.

"Tôi là HLV, do đó tôi chắc chắn là người phải nhận lấy trách nhiệm về việc khiến Inter Milan rơi vào hoàn cảnh hiện nay. Đó hoàn toàn là lỗi của tôi, vì tôi đã không thể truyền tải những gì mình muốn cho các học trò, những người đã làm hết khả năng của mình trong thời gian qua."

"Có những thời điểm mà mọi thứ liên tục không diễn ra như mong muốn, và đó chính tình trạng của Inter vào thời điểm này. Năm sau? Đó chính là thời điểm chúng tôi cần một cuộc cách mạng để thay đổi tình thế."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục