Mancini sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ dự bị

09:34 Thứ bảy 10/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Roberto Mancini cho biết rằng ông cảm thấy cần thiết để các cầu thủ dự bị thi đấu trong thất bại 1-3 của Inter Milan ở trận giao hữu với CLB FC Chiasso, qua đó xem như kiểm tra chất lượng hiện tại của một số cầu thủ trên.

Inter Milan của Roberto Mancini đã có khởi đầu mùa giải cực tốt với 5 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, trong hai trận đấu gần đây thì Nerazzurri lại trình diễn bộ mặt tệ hại khi để thua đậm trước Fiorentina trước khi bị Sampdoria cầm hòa. Có thể nhận thấy trong hai trận đấu trên của Inter Milan, họ chỉ để thi đấu với một đội hình duy nhất từ đầu mùa tới giờ. Trong khi đó, các cầu thủ dự bị cũng tương đối tốt nhưng lại không có điều kiện thi đấu.

Mancini hứa hẹn sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ dự bị thi đấu trong thời gian tới. Ảnh: Internet.

Chính vì thế, đã khiến cho lối chơi của Inter phần nào đó cũ rích và nghèo nàn ý tưởng tấn công. Vì thế, HLV Mancini thừa nhận rằng trận thua trên là điều kiện để ông kiểm tra chất lượng cầu thủ dự bị qua đó tạo điều kiện cho họ thi đấu trong thời gian tới. "Điều quan trọng là cho Biabiany và D'Ambrosio chơi 90 phút và Juan Jesus 75. Bạn có được trò chơi quan trọng như thế này, thực tế chúng tôi đã tạo điều kiện để các cầu thủ không thi đấu trong một thời gian có cơ hội lấy lại cảm giác. Những cầu thủ chơi rất tốt trong trận đấu với Chiasso và đó là tất cả kinh nghiệm cho họ trong thời điểm hiện tại,” HLV Mancini cho biết.

Liêm Minh | 09:30 10/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục