Mancini sẽ nói chuyện "đâu ra đấy" với Balotelli

21:53 Thứ hai 24/09/2012

HLV Roberto Mancini của Man City vừa khẳng định ông sẽ có cuộc nói chuyện ra ngô ra khoai với tiền đạo trẻ Mario Balotelli.

Số là sau trận đấu giữa Man City và Arsenal, Balotelli đã liên tục càu nhàu HLV Mancini vì quyết định đưa anh vào sân trong 4 phút cuối trận chẳng giống bình thường chút nào. Việc đó đã chút nữa khiến Mancini và Balotelli có vụ ẩu đả trong đường hầm nếu như không có sự can ngăn kịp thời.

Dù khẳng định không có chuyện giữa hai người đang xảy ra xích mích, song HLV Mancini rất tỏ ra rất không hài lòng với thái độ của cậu học trò đồng hương. HLV người Italia này khẳng định ông sẽ phải có cuộc nói chuyện đâu ra đó với tiền đạo người đồng hương bướng bỉnh khó ưa này.


Trước trận đấu với Arsenal, HLV Mancini đã thẳng thừng vứt Balotelli lên băng ghế dự bị và không sử dụng anh một phút nào ở trận đấu với Real Madrid, mà nguyên nhân được cho là Balotelli đã vi phạm kỷ luật trước trận đấu với Real (bị bắt gặp nhậu nhẹt và phì phèo thuốc lá). Mancini cứ tưởng "án phạt" đó, kết hợp với việc chỉ dùng Balotelli ở những phút cuối trận đấu với Arsenal, sẽ khiến tiền đạo trẻ này nhận ra mình đang ở đâu.

Thế nhưng HLV Mancini đã không ngờ điều đó lại có tác dụng ngược. Balotelli không những không sợ mà còn có những hành động phản kháng rất ngớ ngẩn. Điều đó đã khiến HLV Mancini không thể chịu đựng thêm và quyết làm cho ra nhẽ mọi chuyện. HLV này khẳng định: "Tôi không thể nhớ được là anh ta đã nói gì với mình. Nhưng điều đó giờ không quá quan trọng."

"Có phải thái độ đó xuất phát từ việc cậu ta không được ra sân? Cũng có thể. Tôi sẽ phải nói chuyện nghiêm túc với cậu ta về vấn đề này".
Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục