Mancini sắp hết kiên nhẫn với Mario

13:37 Thứ bảy 22/09/2012

Lần cuối Man Xanh gặp Arsenal hồi tháng 4 vừa qua và đã đánh mất hết hy vọng đoạt chức vô địch sau khi để thua 0-1 cùng lỗi đánh nguội của Balotelli với Alex Song được trọng tài Martin Atkinson bỏ qua.


“Với lỗi này, Balo xứng đáng bị treo giò 6 trận. 3 cho chiếc thẻ đỏ và 3 cho những gì cậu ta đã nói với Song”, HLV Mancini từng phát biểu sau trận đấu đó như vậy.

Khi được hỏi liệu có sẵn sàng để Balotelli ra sân trận tái đấu sắp tới hay không, HLV Mancini cười mỉa mai nói: “Lòng kiên nhẫn với Balotelli luôn là vô tận. Giữa chúng tôi chẳng có vấn đề gì. Cậu ta đã rất buồn khi phải ngồi dự bị trong trận đấu tại Bernabeu”.

Tuy nhiên, ai cũng thừa hiểu rằng, chiến lược gia người Italia này đã quá chán với lối sống hoang dã cùng cách hành xử bồng bột của tiền đạo đồng hương. Thời gian gần đây, Balotelli liên tục gây ra những vụ ầm ĩ ngoài sân cỏ: gái gú, tiệc tùng thâu đêm, vô tổ chức,… khiến hình ảnh về ngựa chứng 22 tuổi vốn đã không đẹp, nay càng xấu thêm.

Được biết, ngay sau trận hòa 1-1 với Stoke City, Balotelli đã tiệc tùng hàng giờ tại một hộp đêm ở Circle Club (Manchester) rồi còn chụp ảnh chung với võ sĩ quyền anh Amir Khan.
Mancini cũng tiết lộ, Balotelli nghiện thuốc lá nặng khiến CLB phải chi tới hơn 100.000 bảng cho anh mỗi tuần.
UNE | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục