Mancini ra sức 'dìm hàng' Man City

21:20 Thứ hai 08/07/2013

Rời khỏi Man City chưa đầy 2 tháng, HLV Roberto Mancini đã quay lại 'dành' cho đội bóng cũ của mình những đánh giá không mấy tốt đẹp.


Trong thời gian dẫn dắt Man City, HLV Mancini đã mang về cho đội chủ sân Etihad một FA Cup, một chức vô địch Premier League và một Siêu cúp Anh. Dù vậy, chừng này là chưa đủ để các ông chủ giàu có của City hài lòng bởi thành tích của họ ở đấu trường châu Âu là vô cùng nghèo nàn. Kết quả là Roberto Mancini bị sa thải, HLV Manuel Pellegrini lên thay.

Khi được hỏi về triển vọng của Man City ở Champions League mùa này, HLV Mancini đã đánh giá cực thấp.

"Tôi có thể nói City có chút gì đó giống như Juventus. Họ là đội bóng mạnh nhưng vẫn đứng sau nhiều CLB lớn khác của châu Âu", Mancini nói trên La Gazzetta dello Sport.

"Để giành chức vô địch Champions League, bạn cần kinh nghiệm và một đội hình mạnh mẽ. Champions League là đấu trường vô cùng khắc nghiệt. Chỉ cần mắc hai sai lầm, bạn có thể bị loại."

"Ở Champions League mùa trước, chúng tôi đã rơi vào bảng đấu khó khăn nhất. Bây giờ, Man City còn mất đi hai cầu thủ quan trọng là Carlos Tevez và Mario Balotelli."


Mancini nói thêm rằng Barcelona dù đã thua thảm Bayern Munich mùa vừa qua nhưng vẫn là đội bóng mạnh nhất ở thời điểm hiện tại.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục