Mancini nóng lòng chờ "đại chiến" với Liverpool

10:14 Thứ bảy 25/08/2012

Trước chuyến làm khách trên sân Anfield, HLV Roberto Mancini đang nóng lòng chờ đợi và hy vọng Man City sẽ giành chiến thắng trước đội chủ nhà Liverpool.

Mùa giải năm ngoái, Man City đã khởi đầu vô cùng ấn tượng khi liên tiếp có những chiến thắng như “chẻ tre”. Tuy nhiên, Mancini lo ngại rằng mùa giải này sẽ vô cùng khó khăn khi đối thủ tiếp theo của họ tại vòng 2 Premier League sẽ là Liverpool.

Macini phát biểu trên tờ Manchester Evening News: “Hai năm trước, Liverpool là á quân Premier League. Các trận đấu với Liverpool luôn gây khó khăn cho Man City. Tuy nhiên, việc phải thường xuyên đụng độ với các đối thủ lớn mạnh như vậy cũng đã trở thành thói quen. Điều này giúp đội bóng luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu nghiêm túc, hết mình.

Năm nay, các đối thủ của Man City, đặc biệt là Liverpool đã củng cố lực lượng và họ đã trở nên mạnh mẽ hơn trước rất nhiều. Trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ phải cố gắng hết mình để có thể giành chiến thắng trước Liverpool ngay tại sân Anfield”.


Ngoài ra, Mancini còn dành lời khen ngợi những màn trình diễn ấn tượng của Carlos Tevez: “Carlos đã thể hiện phong độ rất tốt trong trận tranh Community Shield với Chelsea cũng như trận mở màn Premier League với Southampton.

Sở dĩ, Carlos có thể làm được như vậy là do cậu ấy đã có sự chuẩn bị tốt trong giai đoạn du đấu hè. Trên sân tập, Tevez thường rất nỗ lực tập luyện. Đó được xem là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng của cậu ấy”.

Hân Thắng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục