Mancini nói gì về Kondogbia?

12:46 Thứ năm 22/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Roberto Mancini của Inter Milan vừa dành cho cậu học trò Geoffrey Kondogbia những lời khen ngợi.

Cụ thể, Geoffrey Kondogbia kể từ khi đến với Inter Milan vào kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua đã không thể hiện được gì nhiều so với số tiền mà giới ông chủ CLB bỏ ra. Không ít lần trong trận đấu, Kondogbia bị HLV Mancini chỉ trích, nhưng mới đây vị chiến lược gia này đã có những lời khen ngợi dành cho cậu học trò sau quá trình tập luyện chăm chỉ và cải thiện năng lực bản thân.

Kondogbia thời điểm mới đến Inter. Ảnh: Internet.

Anh ấy đang trong quá trình tiến triển tốt và mục tiêu là sẽ ghi bàn thắng. Kondogbia đang cải thiện và đôi khi mọi điều không tốt có thể xảy ra, tuy nhiên nó không có nghĩa là điều gì cũng xảy ra với anh ấy. Chúng tôi tin tưởng vào anh ấy, Kondogbia đã làm những điều tốt ngày hôm nay vì những bàn thắng trong thời gian tới,” HLV Mancini cho biết.

Trong thời điểm hiện tại, Kondogbia chính là một trong những tiền vệ được kỳ vọng nhất ở sơ đồ chiến thuật của HLV Mancini. Đơn giản, lối thi đấu của anh rất đa dạng khi có thể lên công và về thủ. Chắc chắn với việc cải thiện được tình hình trong thời điểm hiện tại, Kondogbia sẽ giúp Inter gặt hái được nhiều thành công.

Liêm Minh | 12:30 22/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục