Mancini "nổi điên" với nhân viên quay camera

11:31 Thứ tư 07/11/2012

Không kiềm chế nổi cơn bực dọc sau khi bị Ajax cầm hòa, HLV Roberto Mancini đã có hành động thiếu lịch thiệp với nhân viên quay camera của kênh truyền hình ITV.

Bị Ajax cầm hòa trên sân nhà, Man City gần như không còn cơ hội giành vé đi tiếp. Đây là điều đáng tiếc bởi ở trận đấu diễn ra cùng giờ, 2 đối thủ cạnh tranh là Real Madrid và Dortmund cũng hòa nhau với tỉ số 2-2.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Roberto Mancini đã chạy khỏi băng ghế huấn luyện, chỉ về phía trọng tài Peter Rasmussen, kèm theo đó là hàng loạt lời chỉ trích do không hài lòng về những quyết định của ông vua sân cỏ người Đan Mạch.


Trước sự việc này, một nhân viên camera láu cá đã theo sát để ghi lại vẻ mặt tức giận chiến lược gia người Italia. Ngay lập tức, vị thuyền trưởng Man City đã đáp lại bằng một vài lời lẽ không đúng mực với nhân viên của ITV. Tuy nhiên, trước cáo buộc của ITV, Mancio đã bảo vệ hành động của mình.

“Nhân viên camera muốn ghi hình tôi sau trận đấu. Anh ta theo sát tôi trên đường pitch. Tôi chỉ nói rằng anh ta nên thôi ngay chuyện đó. Bạn sẽ nghe được những gì tôi nói nếu đứng trên đường pitch lúc đó”, Roberto Mancini thanh minh.

Với việc chỉ trích quyết định của trọng tài Peter Rasmussen ngay sau trận đấu, HLV Roberto Mancini đang đối mặt với nguy cơ phải nhận án phạt từ Tiểu ban kỉ luật UEFA. Nhiều khả năng nhà cầm quân người Italia sẽ bị cấm chỉ đạo 1 trận. Đây cũng là mức án mà HLV Arsene Wenger của Arsenal đã từng phải chịu với hành động tương tự ở trận đấu với Barca ở mùa giải 2010-11.
Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục