Mancini "nổi điên" về chiếc thẻ đỏ của học trò

06:12 Chủ nhật 25/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Roberto Mancini cảm thấy không hài lòng về chiếc thẻ đỏ mà cậu học trò Jeison Murillo nhận trong trận đấu với Palermo.

Cụ thể, Inter Milan đã có một trận đấu khó khăn trước Palermo. Bởi đội chủ nhà đã có một lối chơi cực kỳ quyết liệt trong các tình huống tranh chấp bóng, tất nhiên điều này cũng kéo theo việc các cầu thủ Inter Milan phải “rắn” lại, và điều này đã kéo theo chiếc thẻ vàng thứ hai đồng nghĩa với thẻ đỏ của chân sút Jeison Murillo ở phút 79 của trận đấu. Chính điều này đã khiến cho HLV Mancini cảm thấy không hài lòng trước quyết định của trọng tài.

Mancini không hài lòng với chiếc thẻ đỏ của học trò. Ảnh: Internet.

"Tôi muốn nói Murillo tắt bóng như ông đã được đối phương đặt ý định từ trước và điều này có thể bẫy bạn.Tôi không hài lòng với quyết định của trọng tài," Mancini cho biết.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng nói về cậu học trò Kondogbia khi anh đã có một trận đấu kém thuyết phục và được thay ra trong thời gian của hiệp hai. “Tôi không nói nhiều về Kondogbia, bởi bản thân tôi cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của anh ấy,” thuyền trưởng Inter Milan cho biết thêm.

Liêm Minh | 05:45 25/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục