Mancini: Nhiều đại gia tới hỏi mua Balotelli Hè này

22:58 Thứ sáu 10/08/2012

HLV Roberto Mancini khẳng định ông đã từ chối kha khá lời đề nghị từ các đội bóng lớn dành cho tiền đạo Mario Balotelli.


Chiến lược gia khẳng định cậu học trò cưng người đồng hương sẽ là nòng cốt trong cuộc chiến bảo vệ chức vô địch Premier League mùa giải 2012/13. Mancini khẳng định sẽ cho Super Mario đá chính nhiều hơn và đã có cách kiềm tỏa lối chơi theo bản năng của chân sút 21 tuổi này.

“Chúng tôi đã nhận được rất nhiều đề nghị từ các đội bóng lớn dành cho Balotelli. Chúng tôi từ chối bởi cậu ấy vẫn còn rất trẻ và còn có cơ hội phát triển. Balotelli đã thực sự trưởng thành sau VCK EURO 2012. Đó là sự thật. Cậu ấy có đủ khả năng trở thành tiền đạo số 1 ở châu Âu nếu biết cân nhắc lại cách cư xử của mình”, HLV Mancini chia sẻ.


Balotelli đã ghi được cả thảy 17 bàn trên mọi mặt trận cho Man City ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, số bàn thắng này đều không bằng đường chuyền quyết định của Balotelli cho Aguero ghi bàn vào lưới QPR ở những giây cuối cùng, giúp Man xanh đăng quang Premier League sau 44 năm chờ đợi.

HLV Mancini cũng không giấu nổi vẻ tự hào khi nói về Balotelli: “Bạn có thể nói Balotelli đã chơi tốt khi ghi khoảng 15-17 bàn ở mùa giải năm ngoái. Nhưng đừng quên rằng cậu ấy chính là người chuyền bóng cho Aguero ghi bàn trong trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp QPR”.
Ngọc Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục