Mancini: Man City muốn có Falcao, Cavani và Suarez

18:45 Thứ bảy 23/02/2013

Roberto Mancini vừa hé lộ kế hoạch mua sắm của Manchester City trong hè này, trong đó ba cái tên Radamel Falcao, Edinson Cavani và Luis Suarez được đặt lên đầu.

Man City, Roberto Mancini, Edinson Cavani, Luis Suarez, Radamel Falcao

Hàng công Manchester City dù sở hữu Sergio Aguero, Edin Dzeko và Carlos Tevez song vẫn vận hành không mấy hiệu quả. Hơn nữa Dzeko chuẩn bị ra đi còn Tevez cũng không còn muốn ở lại. Bởi vậy Man City buộc phải tính cách tăng cường lực lượng.

Khi nhắc đến Falcao, Cavani và Suarez trong kế hoạch của mình, HLV Mancini tỏ ra rất thích thú khi chia sẻ với tờ Guardian: “Tôi thích Cavani và tôi muốn có anh ấy. Cả Falcao và Suarez cùng Cavani đều là những cầu thủ lớn. Song tôi không thể biết điều gì sẽ xảy ra. Suarez đang chơi cho Liverpool, một đội bóng hàng đầu, còn Cavani hiện thuộc biên chế Napoli”.

Cavani và Falcao có thể chơi tốt tại Anh vì họ có kinh nghiệm dày dạn. Những cầu thủ này cũng chỉ ở tầm 26, 27 tuổi. Họ đủ sức gây ấn tượng khi chơi bóng tại Anh”.

Bên cạnh đó Neymar cũng được nhắc đến song Mancini lo ngại rằng tiền đạo của Santos khó thích nghi với môi trường giàu thể lực và tốc độ như xứ sương mù: “Neymar là cầu thủ có chất lượng. Anh ấy còn trẻ. Nhưng tôi không rõ anh ấy có hợp với nơi này hay không. Neymar nên đến Real Madrid hay Barcelona thì hợp hơn bởi đây đều là những tập thể đề cao kỹ thuật”.
Trương Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục