Mancini lại chê bai Joe Hart và Nasri

20:11 Thứ hai 04/03/2013

HLV Man City, Roberto Mancini đã lớn tiếng nhắc nhở 2 cậu học trò "cưng" của mình về thái độ thi đấu trong suốt mùa bóng này.

Man City hiện đang xếp thứ 2 trên BXH Premier League, kém Man United đến 15 điểm. Có thể nói 11 trận còn lại của thầy trò HLV Mancini đều là chung kết. Bởi thế, vị chiến lược gia người Italia phải lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ.


Ông nói: "Khi còn chơi bóng, tôi luôn ra sân với tinh thần trách nhiệm cao. Mỗi lần không chơi tốt, tôi nói xin lỗi và cố gắng làm tốt nhất ở trận tới. Đó là cách hành xử đúng mực."

"Tôi không thích những loại cầu thủ không chịu nhận lỗi. Họ không thể chơi cùng tôi. Tôi muốn những cầu thủ mạnh mẽ và có khát khao thể hiện mình."


Mancini chỉ thẳng mặt 2 cái tên mà ông không hài lòng: "Với tôi, Nasri là cầu thủ hàng đầu và cậu ấy phải chơi hay ở mọi trận đấu. Joe Hart cũng vậy."

"Samir Nasri biết điều này vì tôi đã nói chuyện với cậu ấy nhiều lần. Cậu ấy có thể chơi hay hơn thế bởi cậu ấy là cầu thủ chất lượng, kỹ thuật, mạnh mẽ."


Vị chiến lược gia người Italia chia sẻ khi phải trên quyền những trò hư như Tevez hay Balotelli: "Tôi không có ý gây khó dễ cho các cầu thủ. Tôi đã nói nhiều lần, rằng tôi chỉ muốn tốt cho họ. Nếu hiểu được điều đó, họ chắc chắn sẽ chơi tốt hơn."

"Tôi yêu quý tất cả cầu thủ và sẵn sàng làm tất cả vì họ. Nhưng tôi cũng mong họ làm tất cả vì đội bóng".

Mùa này, nếu như Joe Hart thỉnh thoảng vẫn mắc sai lầm ngớ ngẩn thì phong độ của Nasri khá là thất vọng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục