Mancini khuyên Dzeko hãy qua Serie A thi đấu

10:42 Thứ bảy 15/06/2013

Roberto Mancini vừa qua đã lên tiếng khuyên cậu học trò cũ của mình tại Manchester City nên chuyển sang Italia thi đấu để tìm lại phong độ.

Lúc còn nắm quyền tại sân Etihad, Mancini từng yêu cầu BLĐ của Man City bỏ ra tới 27 triệu bảng để chiêu mộ Dzeko. Ban đầu thì mọi thứ vẫn còn diễn ra bình thường, nhưng từ khi có sự xuất hiện của Sergio Aguero, tiền đạo người Bosnia đã không còn được trọng dụng nhiều.

Edin Dzeko. Ảnh: Internet.

Dù hiện tại đã không còn làm việc với nhau, sau khi Mancini chính thức bị Man City sa thải vào cuối mùa giải vừa qua, nhưng chiến lược gia người Italia vẫn tỏ ra rất quan tâm đến người học trò cũ của mình. Trong một phát biểu mới đây, ông đã lên tiếng khuyên Dzeko nên suy nghĩ đến việc chuyển tới Italia thi đấu.

"Dzeko là một tiền đạo giỏi. Với khả năng của anh ấy, tôi tin anh ấy có thể ghi ít nhất từ 20-30 bàn mỗi mùa tại Serie A."

Vào lúc này, Dzeko cũng đang bị Man City đem ra làm vật "hy sinh" trong việc chiêu mộ Edinson Cavani từ Napoli. Nếu không muốn chuyển tới sân San Paolo làm việc, thì vẫn còn một sự lựa chọn khác cho tiền đạo 27 tuổi này tại Italia, đó là đầu quân cho Juventus.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục