Mancini khích tướng "Bad boy" Balotelli?

21:02 Thứ bảy 31/03/2012

Bất chấp thừa nhận Man City đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng trên hàng công nhưng chiến lược gia người Italia Roberto Mancini vẫn không tin tưởng vào “ngựa chứng” Balotelli trong 8 trận đấu còn lại của “The Citizens” tại Premier League.

Cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa giải 2011/12 chỉ còn là chuyện hội bộ của hai đội bóng thành Manchester. Man City hiện đang kém đội đầu bảng M.U 3 điểm và phải đối mặt với một lịch thi đấu khó khăn hơn rất nhiều so với người hàng xóm. Thêm nữa, đội quân của HLV người Italia lại đang bộc lộ nhiều vấn đề ở hàng công khi Aguero dính chấn thương, David Silva và có dấu hiệu mỏi mệt còn Edin D’zeko sa sút không phanh.

Balotelli đang gây thất vọng - Ảnh Getty

Sự trở lại của cựu đội trưởng Carlos Tevez mang lại nhiều niềm hi vọng mới cho tham vọng vô địch của đội bóng chủ sân Etihad. Nhưng tiền đạo người Arghentina chỉ mới tập luyện trở lại trong một thời gian và không phải lúc nào cũng trở thành vị cứu tinh. Thế nên, cựu HLV Inter Milan luôn kỳ vọng vào sự ổn định cũng như cái duyên ghi bàn của Balotelli trong những trận cầu quan trọng.

Tuy nhiên, đúng lúc “nước sôi lửa bỏng” thế này, chiến lược gia người Italia bày tỏ sự không hài lòng với những trò nghịch ngợm bên ngoài sân cỏ của “ngựa chứng. Đó là lý do khiến HLV 47 tuổi thừa nhận mình không còn niềm tin tuyệt đối nơi tiền đạo đồng hương như trước.

“Tôi không thể tin tưởng Mario. Nếu cậu ta cứ tiếp tục như thế này thì không ai có thể tin cậu ta nữa. Cậu ta có thể dễ dàng ghi hai bàn thắng trong ngày hôm nay (gặp Sunderland)  hoặc trận đấu tiếp theo với Arsenal. Nhưng chúng tôi không thể tin tưởng cậu ta.”, chiến lược gia người Italia cho biết.

Đây có thể coi là một chiêu “khích tướng” mà cựu HLV Inter Milan giành cho cậu học trò đồng hương. Bởi chính Mancini đã 5 lần 7 lượt đứng ra bênh vực Balotelli trước những trò nghịch ngợm của “ngựa chứng”. 21h tối nay (giờ Việt Nam) Man City sẽ tiếp đội bóng khó chơi Sunderland trên “thánh địa” Etihad, đó là cơ hội để Balotelli tỏa sáng lấy lại niềm tin của người thầy.

Đỗ Tài | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục