Mancini gửi lời tạ lỗi đến Adebayor

15:20 Thứ hai 13/08/2012

HLV Man City Roberto Mancini bày tỏ sự tiếc nuối và thông cảm với "người thừa"Emmanuel Adebayor.

Adebayor được Man City mua về từ Arsenal  với giá 25 triệu bảng. Ở mùa bóng đầu tiên tại Etihad, cầu thủ người Togo đã thi đấu không đến nỗi nào với 14 bàn thắng ghi được. Thời gian sau đó, Mancini dần mất niềm tin vào Adebayor và để anh đến Real Madrid rồi Tottenham cho mượn.


Mùa tới, có vẻ như Man City đã sẵn sàng bán đứt Adebayor cho Gà trống thành London.

"Tôi rất tiếc cho cậu ấy bởi cậu ấy ở đây nhưng không được chơi bóng," Mancini nói với các phóng viên. "Nhưng thật sự Adebayor không có cơ hội chơi bóng cùng Man City mùa này."

"Điều quan trọng nhất cho Adebayor là cậu ấy vẫn có thể tìm cho mình một lời giải tốt. Cậu ấy đã ghi nhiều bàn thắng ở mùa bóng trước và cũng là chân sút hàng đầu."

"Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm tìm được bến đỗ mới."


Liên qua đến tương lai của một tiền đạo khác tại Man City, đó là Edin Dzeko. Mùa trước, Dzeko đã ghi đến 19 bàn thắng cho đội bóng nhưng khi Tevez trở lại, anh bỗng trở thành người thừa. Thời gian gần đây, nhiều thông tin cho rằng Man City sẽ bán đi Dzeko nhưng Mancini khẳng định Sergio Aguero, Carlos Tevez, Mario Balotelli và Edin Dzeko vẫn là 4 cái tên được ông luân phiên sử dụng trên hàng công.

"Tôi vẫn đặt niềm tin vào 4 tiền đạo mình đang có. Họ đã ghi đến 70 bàn thắng trong mùa trước. Họ sẽ ở lại."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục