Mancini gửi lời khuyên vàng ngọc cho Balotelli

10:51 Thứ năm 15/01/2015

(BongDa.com.vn) - HLV Roberto Mancini tin rằng tiền đạo Mario Balotelli cần nhanh chóng thức tỉnh nếu không muốn tài năng bị phí phạm một cách đáng tiếc.

Mancini gửi lời khuyên vàng ngọc cho Balotelli

Từ khi đến Liverpool từ AC Milan với giá 16 triệu bảng, Mario Balotelli xuống phong độ trầm trọng. Anh vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho đội bóng thành phố cảng tại Premier League mùa này. Trong dịp Giáng sinh, HLV Brendan Rodgers cho biết tiền đạo 24 tuổi người Ý không thích hợp trong sơ đồ 3-4-2-1 do ông thiết lập gần đây. Điều này giải thích tại sao Balotelli thường xuyên phải ngồi ghế dự bị.

Theo đó, tin đồn Mario Balotelli sẽ bị đem bán vào cuối mùa ngày càng xuất hiện với mật độ dày đặc trên các mặt báo. Lúc này, HLV Roberto Mancini của Inter Milan tỏ ra rất quan tâm đến cậu học cũ từng làm việc cùng ông thời còn ở Manchester City và tại Ý.

Được biết, Mancini đã mua Balotelli từ Lumezzane vào năm 2006 và trao cơ hội đầu tiên cho cầu thủ này thể hiện tài năng ở Serie A một năm sau đó. Khi Mancini tới Anh dẫn dắt Manchester City, ông cũng đưa Balotelli tới sân Etihad năm 2010.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Roberto Mancini cho biết Balotelli cần thức tỉnh và chấm dứt ngay cách hành xử thiếu chuyên nghiệp nếu không muốn kết thúc như cựu tiền đạo người Brazil Adriano. Được biết, Adriano từng được đánh giá là tay săn bàn có tố chất tiềm năng thời còn đá cho Inter Milan, nhưng song song đó lại vào vai một 'gã trai hư' bên ngoài sân cỏ.

"Balotelli có thể giẫm vào vết xe đổ của Adriano. Hy vọng duy nhất của tôi là cậu ta cần sớm thức tỉnh và nhận ra mình đang phí phạm tài năng", HLV Roberto Mancini nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục