Mancini gặp riêng Balotelli: Mịt mù tương lai “Ngựa chứng”?

13:22 Thứ năm 10/05/2012

HLV Roberto Mancini đã có buổi nói chuyện riêng với Mario Balotelli trước buổi tập ở trung tâm huấn luyện Carrington. Sau sự kiện trên, nhiều người dự đoán tương lai của “Ngựa chứng” ở Man City đang trở nên mờ mịt.

HLV của Manchester City Roberto Mancini đang vô cùng bận rộn với công việc chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của mùa giải, tiếp đón QPR trên sân nhà Etihad. Đây là trận đấu có tính chất quyết định tới ngôi vương của họ mùa giải năm nay và trước một QPR đang nỗ lực để trụ hạng, Man City không thể cho phép mình mắc sai lầm.

Mặc dù bận rộn như vậy nhưng trong buổi tập tại Carrington vào ngày hôm qua (9/5), chiến lược gia người Italia vẫn giành thời gian để gặp riêng Mario Balotelli. Cả hai thầy trò đã đứng ra một góc và có buổi thảo luận. Hiện chưa rõ nội dung của cuộc nói chuyện là gì nhưng nhìn khuôn mặt có vẻ tức giận của Mancini và sự căng thẳng của Balotelli có thể đoán ra rằng vấn đề mà họ bàn bạc khá nghiêm trọng. HLV Mancini đang chỉ đạo Balotelli chiến thuật cho trận gặp QPR hay thông báo Super Mario sẽ phải rời Man City sau khi mùa giải năm nay hạ màn là câu hỏi được đặt ra?

Sau khi bị truất quyền thi đấu trong trận gặp Arsenal hồi tháng trước, HLV Roberto Mancini đã cảnh báo Balotelli rằng tiền đạo người Italia sẽ không bao giờ được chơi bóng cho CLB nữa. Cho đến bây giờ, cựu chân sút của Inter vẫn chưa thi đấu trở lại trong màu áo Man City sau khi hoàn thành hết án treo giò 3 trận.

Với tình cảnh hiện tại, nhiều khả năng Balotlelli sẽ bị tống cổ khỏi Etihad nếu không từ bỏ những hành động gây rắc rối cho đội bóng. Hơn nữa, với việc Carlos Tevez khẳng định muốn gắn bó lâu dài với gã nhà giàu thành Manchester, vị trí của Balotelli trên hàng công Man xanh đang bị đe dọa nghiêm trọng.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục