Mancini dọa từ chức nếu Man City bán Balotelli

18:20 Thứ bảy 11/08/2012

Sau khi từ chối lời đề nghị mua Mario Balotelli với mức giá 40 triệu bảng của PSG, HLV Roberto Mancini dọa sẽ ra đi nếu BLĐ Man City để Ngựa chứng ra đi.


Sau khi có cả Thiago Silva và Ibrahimovic, HLV Carlo Ancelotti đã tìm mọi cách để tiếp cận và lôi kéo Balotelli tới kinh đô Paris hoa lệ. Dù đã tiếp cận với người đại diện của Super Mario nhưng PSG lại vấp phải sự kháng cự mãnh liệt của HLV Mancini. Theo chiến lược gia người Italia, Man City sẽ không thể bảo vệ thành công chức vô địch nếu để mất “sát thủ” đồng hương.

Dù Balotelli là một trong những cầu thủ có tính khí thất thường bậc nhất thế giới hiện nay nhưng Mancini cho rằng The Citizens nên tập trung động viên để tránh biến Balotelli thành Adebayor thứ hai. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng thừa nhận đã từ chối rất nhiều lời đề nghị mua Balotelli của các đội bóng lớn sau kỳ EURO 2012 thành công của ĐT Italia và cá nhân chân sút lắm tài nhiều tật.


“Mario đã có một kỳ EURO tuyệt vời. Anh ấy mới chỉ 21 tuổi và rõ ràng còn có nhiều thời gian để cải thiện sức mạnh cũng như kỹ thuật của mình. Mùa hè này chúng tôi đã từ chối rất nhiều lời yêu cầu mua cậu ấy”, Mancini cho biết. Ngoài ra, HLV Man City khẳng định đội chủ sân Etihad đang rốt ráo tìm thêm vài gương mặt mới trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.

Van Persie dường như đã sẵn sàng gia nhập đại kình địch Man United, trong khi Man City vẫn chưa để chốt vụ mua Daniel Agger và De Rossi. Theo Mancini, GĐTT Brian Marwood đã không hoàn thành nhiệm vụ cụ thể hóa các mục tiêu chuyển nhượng trong mùa hè này. “Tôi không hài lòng với những gì đang diễn ra trong Hè nhưng tôi sẽ không nói bất cứ điều gì vào lúc này. Chúng tôi còn 20 ngày mua sắm nhưng Man City sẽ chỉ chốt các thương vụ trong 10 ngày cuối”, Mancini kết luận.
Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục