Mancini điên tiết vì bàn thắng việt vị của M.U

12:12 Thứ năm 18/04/2013

HLV Roberto Mancini đã tỏ ra cực kì giận dữ khi Man City không thể thu hẹp khoảng cách với M.U vì một bàn thắng trong tư thế việt vị của Robin van Persie.

Mancini tức giận: "Nếu họ không thể ghi bàn thắng việt vị kia, khoảng cách điểm số sẽ ngắn hơn. Chúng tôi đã có thể đưa khoảng cách xuống còn 9 điểm."

Mancini không vui vì M.U vẫn giành điểm - Ảnh: AFP

Carlos Tevez là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Man City. Đó là pha lập công cực kì quan trọng giúp City giành 3 điểm quý giá. Mancini tiếp tục: "Trận đấu rất khó khăn bởi chúng tôi vừa phải thi đấu cách đây 3 ngày. Cả đội đều mệt mỏi."

Thắng lợi của City có đóng góp quan trọng từ thủ thành Joe Hart khi anh cản phá cú dứt điểm hiểm hóc của Franco Di Santo. Kết quả này khiến Wigan vẫn chưa thể thoát khỏi nhóm đèn đỏ. HLV Roberto Martinez cho biết: "Rất khó để vượt lên. Nhưng nếu Wigan cứ chơi như thế này trong mọi trận đấu của mùa giải, chúng tôi sẽ ổn. Màn trình diễn hôm nay chính xác là điều đội bóng cần có. Wigan đã chơi tốt hơn và khiến City chỉ có 2 cú sút trúng đích. Với số cơ hội chúng tôi có, quá khó để giải thích tại sao đội bóng không giành được điểm."

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục