Mancini đặt sức ép lên Balotelli

19:55 Thứ bảy 25/08/2012

HLV Roberto Mancini đã yêu cầu cậu học trò Mario Balotelli phải nỗ lực ghi bàn cho Man City để giúp đội bóng đương đầu với cảnh thiếu vắng chân sút chủ lực Sergio Aguero vì chấn thương.

Tiền đạo người Argentina đã bị chấn thương chỉ sau 13 phút thi đấu trong trận đấu  mở màn mùa giải mới gặp Southampton, và nhiều khả năng anh sẽ phải ngồi ngoài đến vài tuần. Sự vắng mặt của anh sẽ để lại một chỗ trống ngay phía trên Tevez, và HLV Roberto Mancini phải lựa chọn giữa hai tiền đạo là Edin Dzeko và Mario Balotelli để lấp vào khoảng trống đó.

Khác với Dzeko, Balotelli đã có một mùa hè bận rộn cùng đội tuyển Italia tham dự Euro 2012 tại Ba Lan và Ukraina. Tại đây anh đã nhận được không ít những lời tán thưởng sau khi ghi 3 bàn để giúp Azzuri lọt vào chung kết, trong đó có 2 bàn thắng xuất sắc vào lưới Đức, ứng cử viên vô địch.

HLV Mancini yêu cầu Balotelli cải thiện khả năng hơn nữa. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, HLV Mancini vẫn tỏ ra chưa tin tưởng lắm vào khả năng của tiền đạo gốc Ghana và ông yêu cầu anh cần phải cố gắng hơn nữa mới mong được ông tín nhiệm cho đá chính.

"Mario vẫn thế. Có lẽ cậu ấy có thể cải thiện, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy sẽ thay đổi chỉ trong 1 tháng", HLV của Man City trả lời phỏng vấn của The Sun. "Nếu như cậu ấy chơi giống như những gì cậu ấy đã thể hiện ở Euro, thì có thể cậu ấy sẽ tiến bộ hơn".

"Nhưng cậu ấy có một trọng trách lớn ở đây, với chúng tôi. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng mà chúng tôi đã phải bỏ ra rất nhiều tiền để chiêu mộ. Cậu ấy có thể làm tốt hơn công việc của mình".

Về tình hình của Aguero, HLV Mancini dường như sẽ giữ cầu thủ Argentina ở ngoài 1 tháng vì không muốn mạo hiểm với sức khỏe của cầu thủ quan trọng này. Ông nói: "Chúng ta sẽ phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong 10 ngày tới và sau đó chúng tôi sẽ đưa ra quyết định".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục