Mancini đang rộng đường trở lại Anh

10:32 Thứ sáu 03/02/2017

TinTheThao.com.vnTrang Mirror đưa tin lãnh đạo West Ham đang cân nhắc bổ nhiệm Roberto Mancini vào vai trò HLV của đội bóng, trong trường hợp Slaven Bilic không thể cải thiện phong độ của đội.

So với mùa giải trước, mùa này quả thật West Ham đang gây thất vọng rất lớn đối với NHM. Với thất bại 0-4 trước Man City vừa qua, đội bóng thành London hiện đã rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH tại Ngoại hạng Anh.

Mancini đang rộng đường trở lại Anh - Bóng Đá

 

Theo Mirror, sự kiên nhẫn mà lãnh đạo West Ham dành cho HLV Slaven Bilic đang dần đi đến giới hạn. Nếu chiến lược gia người Croatia nay không nhanh chóng cải thiện phong độ của đội bóng trong thời gian tới, thì rất có thể một thông báo sa thải sẽ được đưa ra.

Cũng theo nguồn tin này cho biết, lãnh đạo của West Ham hiện cũng đã điền tên Roberto Mancini vào danh sách ứng viên số 1 trong việc thay thế Bilic trong thời gian tới. Việc chiến lược gia người Italia bất gặp xuất hiện tại London trong thời gian qua càng làm cho thông tin này càng thêm có cơ sở.

Trong quá khứ, Mancini cũng đã từng có một thời gian dài làm việc tại Ngoại hạng Anh. Thời điểm đó ông đã giúp Man City gặt hái được rất nhiều thành công, trong đó có cả việc vô địch tại giải đấu số 1 Xứ sở sương mù.

Video chiến thắng 4-0 của Man City trước West Ham

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:05 03/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục