Mancini: Chúng tôi sẽ kháng cáo chiếc thẻ đỏ của Kompany

23:36 Chủ nhật 08/01/2012

HLV Man City Roberto Mancini tỏ ra rất tức giận với chiếc thẻ đỏ mà đội trưởng Vincent Kompany nhận phải trong thất bại trước Man United tại FA Cup.

Sau pha xoạc bóng bằng 2 chân vào Nani, Kompany đã bị truất quyền thi đấu với chiếc thẻ đỏ trực tiếp nhận phải từ trọng tài Chris Foy. Điều đó đồng nghĩ với việc trung vệ người Bỉ phải chịu án phạt cấm thi đấu đến 4 trận.

"Chiếc thẻ đỏ đó là dành cho Kompany ư? Không thể nào. Tôi sẽ kháng cáo," Mancini phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu.


"Tôi chắc chắn chúng tôi sẽ kháng cáo, chắn chắn. Trừ khi một ai đó có thể giải thích cho tôi biết tại sao Kompany bị thẻ đỏ."

"Tôi nghĩ mọi người đều có thể hiểu được nó đúng hay sai. Nhưng dù sao, mọi chuyện cũng đã qua rồi."


Dù chơi thiếu người và bị dẫn đến 3 bàn trong hiệp một nhưng Man City đã có một trận đấu đáng khen với tinh thần thi đấu kiên cường. Điều đó khiến Mancini tỏ ra rất hài lòng về các học trò của mình.

Vị HLV người Italia cũng không quên dành lời khen ngợi cho tiền vệ Paul Scholes của Man United: "Paul Scholes là một cầu thủ tuyệt vời nhưng thật đáng kinh ngạc khi thấy cậu ấy trở lại và ngồi trên băng ghế dự bị. Không thể tin được."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục