Mancini: "Chức vô địch Premier League không quan trọng"

08:15 Thứ bảy 13/04/2013

Thêm một lần nữa HLV Roberto Mancini đã vẫy cờ trắng trong cuộc đua giành danh hiệu Premier League dù cho trên lý thuyết Man City vẫn có cơ hội vượt qua M.U.

“The Citizens” mới đây đã có chiến thắng thuyết phục 2-1 trước “Quỷ đỏ” ở trận đấu muộn vòng 31 diễn ra vào thứ hai vừa qua, tuy nhiên, khoảng cách 12 điểm là quá khó để san lấp khi mà giải đấu chỉ còn 7 vòng nữa là kết thúc.

Mancini cho rằng Man City đã hết cơ hội vô địch Premier League.

Không chỉ tuyên bố từ bỏ cuộc đua đến ngôi vương Premier League mà HLV Mancini còn hướng thẳng mục tiêu vượt qua Chelsea trong trận Bán kết FA Cup vào ngày mai để vớt vát danh hiệu trong mùa này. Ông cho biết: “Nếu M.U thất bại trước Stoke City và chúng tôi giành chiến thắng trước Chelsea và Wigan, chúng tôi có quyền hy vọng vào việc bám đuổi họ, nhưng chúng tôi cần tập trung giành chiến thắng trước Chelsea trước.

Giành chức vô địch là điều không thể. M.U đã làm tốt hơn so với chúng tôi và họ xứng đáng giành chiến thắng. Chức vô địch không quan trọng, nhưng điều quan trọng là chúng tôi thấy được thực lực của mình tương đương với họ. 12 điểm là quá nhiều.”

Trước trận đại chiến với Chelsea vào ngày mai, Mancini cũng cho biết tình hình chấn thương của David Silva và Sergio Aguero. Ông nói: “Chúng tôi tôi sẽ đưa ra quyết định với Silva vào sáng Chủ nhật. Cậu ấy có thể sẽ vắng mặt. Với Aguero, tôi hạnh phúc vì cậu ấy đã để lại ấn tượng ở đêm thứ Hai vừa qua, dù cho không đạt được 100% thể lực cho trận đấu tới nhưng tôi nghĩ rằng chỉ 80% thôi cũng rất quan trọng với Man City lúc này.”
Thiên Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục