Mancini chưa hết "điên" vì chuyến đi của Aguero

14:08 Thứ bảy 15/09/2012

Ông bầu của Man City vẫn chưa hết bực tức vì chuyến bay trở về Argentina của “Kun” Aguero mới đây và gọi đó là “quy tắc ngu ngốc”.


Sergio Aguero đã không chơi cho Man City gần một tháng kể từ khi dính chấn thương đầu gối phải trong trận mở màn Premier League mùa giải mới. Nhưng Liên đoàn bóng đá Argentina đã viện dẫn quyền của họ để triệu tập tiền đạo này trải qua một chuyến đi vòng vô nghĩa kéo dài tổng cộng hơn 22.000 km về Nam Mỹ kiểm tra thể lực cho trận vòng loại World Cup gặp Paraguay và Peru.

Đội bóng vùng Eastlands nước Anh cho rằng quá trình hồi phục của Aguero có thể đã tiến triển nhanh hơn nếu cầu thủ này ở lại Anh để điều trị, và Mancini không hài lòng với luật được quy định bởi FIFA buộc các câu lạc bộ phải nhả các cầu thủ của họ cho đội tuyển.

“Đây là một luật lệ ngu ngốc vì nếu chúng tôi có một cầu thủ đã chấn thương 2 tuần, anh ta nên ở lại đội bóng để phục hồi”, ông bầu người Italia bức xúc. Theo Mancini, việc phải quay trở về Argentina có nguy cơ ảnh hưởng đến cơ hội hồi phục hoàn toàn của Aguero cho trận gặp Stoke và chuyến làm khách trên sân Real Madrid tại Champions League giữa tuần sau.

Theo tin mới nhất từ sân Etihad, “Kun” Aguero cũng đã bình phục nhanh hơn dự kiến và tiền đạo này đã sẵn sàng xỏ giày trong cuộc đối đầu với Stoke tại Britannia tối nay.
Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục