Mancini chỉ còn được phép thua thêm một trận

20:23 Thứ tư 02/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - BLĐ Inter Milan đã đưa ra điều kiện để HLV Roberto Mancini có thể giữ lại chiếc ghế chỉ đạo của mình.

Mancini chỉ còn được phép thua thêm một trận. Ảnh: Internet.

Inter Milan hiện vẫn đang tiếp tục chuỗi ngày sa sút không phanh, và chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy điều này sẽ dừng lại.

Cuối tuần qua, Nerazzurri đã có thất bại 0-2 trước Juventus tại vòng 27 Serie A. Thất bại đã khiến cho họ bị chính đội bóng thành Turin nới rộng khoảng cách lên tới 13 điểm, và coi như đã không còn nhiều hy vọng giành Scudetto mùa này.

Không chỉ Serie A, Coppa Italia cũng coi như là mục tiêu nằm ngoài tầm với của Inter, khi họ đã để cho Juventus, một lần nữa, dẫn trước tới 3-0 sau khi kết thúc trận bán kết lượt đi hồi tháng trước.

Theo Gazzetta dello Sport, sức chịu đựng mà BLĐ Inter dành cho Mancini đang dần đi tới giới hạn, và họ cũng đã đưa ra điều kiện để vị chiến lược gia người Italia có thể tự giữ lại chiếc ghế cho mình.

Cụ thể trong 5 vòng đấu tiếp theo tại Serie A, Mancini chỉ được phép thua thêm 1 trận. Bằng không ông sẽ phải tìm cho mình một công việc khác.

Theo lịch, 5 đối thủ tiếp theo của Inter tại Serie A lần lượt sẽ là Palermo, Bologna, Roma, Torino và Frosinone.

Xú | 20:10 02/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục