Mancini chê bai Nasri, đe dọa Joe Hart

07:37 Thứ bảy 23/02/2013

Không chỉ chê bai Samir Nasri, nhà cầm quân người Ý còn đe dọa sẽ loại thủ thành Joe Hart ra khỏi đội hình chính của Man City.

Sau khi bị kình địch Man Utd bỏ xa 12 điểm, HLV Roberto Mancini đã bắt đầu đối mặt với sức ép lớn từ BLĐ Man City. Có vẻ như điều đó đang khiến nhà cầm quân người Ý rơi vào trạng thái nóng giận thất thường. Ngay sau khi tuyên bố là HLV xuất sắc nhất Premier League hơn 1 năm qua, ông lại quay sang chỉ trích phong độ tệ hại của các học trò.

Người đầu tiên Mancio chĩa họng súng là Samir Nasri, cầu thủ mà Man City đã vượt qua Man Utd để có được với mức giá 25 triệu bảng.

“Nasri là cầu thủ có chất lượng tốt. Với khả năng ấy, cậu ta có thể trở thành 1 trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu. Nhưng điều đó đã không diễn ra. Nếu bạn là một cầu thủ đẳng cấp, bạn sẽ cải thiện khả năng qua từng năm nhưng đôi lúc, bạn sẽ gặp những cầu thủ không coi trọng tập luyện”, Mancini ám chỉ màn trình diễn tệ hại của Nasri.

Ngoài Nasri, Mancio còn chê bai cả Joe Hart, người được xem là cầu thủ có phong độ ổn định nhất của Man City mùa này. Thậm chí, ông còn đe dọa sẽ “treo giò” thủ thành số 1 nước Anh.

“Tôi tin tưởng Joe Hart như bất cứ ai. Tôi đã đặt cậu ấy vào khung gỗ khi mọi người coi rằng đó là chuyện không thể. Đó là thời điểm Joe bắt thay Shay Given. Chuyện rất đơn giản! Nếu Joe tiếp tục mắc sai lầm, tôi sẽ để cậu ta trên băng ghế dự bị. Tôi đã làm điều đó với Nasri, Silva, Tevez và đó có thể sẽ là hình phạt với Joe”, nhà cầm quân người Ý nói thêm.

Cuối tuần này, Man City sẽ đối mặt với thử thách khó khăn mang tên Chelsea. Nếu không thể giành chiến thắng, dàn sao The Citizens có nguy cơ bị Man Utd tiếp tục bỏ xa trên bảng xếp hạng.

Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục