Mancini: Champions League sẽ làm M.U phân tâm

23:31 Thứ bảy 02/02/2013

HLV Roberto Mancini cho rằng trận chiến sắp tới giữa Manchester United với Real Madrid có thể khiến họ phân tâm và lơ là giải quốc nội. Điều này sẽ giúp Manchester City vươn lên, và theo ông, khoảng cách giữa hai đội sẽ là “rất nhỏ” vào cuối tháng này.

City đang phải đối mặt với viễn cảnh tồi tệ là tụt lại sau lưng Man Utd tới 10 điểm nếu họ không thắng nổi Liverpool trong trận đấu ngày mai (23h00 ngày 03/02, giờ Việt Nam) và Man Utd thắng Fulham chiều nay.

Nhưng một khi United phải chơi trận lượt đi trong khuôn khổ vòng 16 đội của họ tại Bernabeu hôm 14/2, Mancini tin rằng họ sẽ phải phân tâm để dồn sức chiến đấu với Real Madrid và đó sẽ là cơ hội để Man City vượt lên.


“Đó sẽ là hai trận đấu cực kỳ quan trọng đối với Man Utd, vì thế mà tôi tin rằng tháng Hai và tháng Ba này sẽ là khoảng thời gian chúng tôi có thể vượt lên,” Mancini nói.

“Ở bất kỳ giải quốc nội nào, chưa từng có đội nào giành chức vô địch ở tháng Giêng và tôi cho rằng khi chúng tôi kết thúc tháng Hai này, khoảng cách giữa hai đội sẽ là rất, rất nhỏ. Nếu United giữ khoảng cách bảy, tám hoặc chín điểm vào tháng Tư thì sẽ rất khó cho chúng tôi, nhưng còn bây giờ? Chúng tôi đang có cơ hội rất lớn.”

“Mọi đội bóng đều có những tuần trong mùa mà họ không thi đấu tốt, khi phong độ của họ đi xuống và khi họ không thể ghi bàn. Điều đó có thể sẽ áp dụng đối với United trong những tuần sắp tới.”
Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục