Mancini: Balotelli có thể xuất sắc như Messi và Ronaldo

22:47 Thứ ba 20/11/2012

HLV Manchester City, ông Roberto Mancini tin rằng Mario Balotelli có thể trở thành Messi hay Ronaldo của Premier League nếu nhanh chóng thay đổi thái độ của mình.

Thời gian gần đây, báo chí liên tục xoi mói những chuyện  "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" giữa Mancini và Balotelli. Trong một bài phát biểu cách đây không lâu, HLV Mancini cũng thừa nhận rằng mình đã hết kiên nhẫn với tiền đạo trẻ của tuyển Italia.


Mancini đã rất nhiều lần than phiền về Balotelli, nhưng ông cũng rất quý mến tài năng của chàng cầu thủ ngỗ ngược này và tin rằng Balotelli có thể làm được những điều vĩ đại như Messi hay Ronaldo đang làm.

"Balotelli có tất cả những tố chất của một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới," Mancini nói với các phóng viên.

"Mario có thể được như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi nếu cậu ta nhận ra được những gì cần làm."

"Cậu ấy mới 22 nhưng rồi thời gian sẽ trôi rất nhanh. Mario cần phải hiểu rằng để được như Ronaldo và Messi, cậu ấy phải chăm chỉ tập luyện, luôn nghĩ đến nhiệm vụ của mình và không làm những thứ vô bổ."

"Mario có thể ghi được hai bàn thắng vào tuần tới, nhưng cậu ấy cũng có thể dễ dàng bị đuổi khỏi sân với một chiếc thẻ đỏ. Không dễ để làm việc với Mario bởi là một HLV, bạn phải quản lí đến 22 cầu thủ."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục