Mancini ấn định ngày trở lại của Kompany

12:55 Thứ bảy 02/03/2013

HLV Roberto Mancini của Man City cho biết trung vệ Vincent Kompany vẫn đang nỗ lực hồi phục để kịp cho trận cầu với Aston Villa vào thứ Hai tới.

Kompany sẽ trở lại ở trận tứ kết FA Cup - Ảnh Getty

Kompany không thể ra sân trong 5 trận cầu gần đây của Man City do dính chân thương bắp ở trận thắng 1-0 trước Stoke City ở vòng 4 FA Cup.

Trung vệ người Bỉ sau đó đã quay lại tập luyện cùng với Man City nhưng chẳng may lại dính tiếp chấn thương ở chân còn lại, khiến anh phải chờ đợi thêm nữa mới có thể trở lại sân cỏ.

Dù Kompany là chốt chặn quan trọng nơi hàng thủ của Man City nhưng HLV Mancini không thể mạo hiểm với lựa chọn của mình. Trận cầu với Aston Villa vào thứ Hai tới vẫn là quá sớm để tung Kompany ra sân.

Theo chiến lược gia người Italia, thời điểm thích hợp nhất để Kompany trở lại sân cỏ là trận đấu với Barnsley tại tứ kết FA Cup. “Vinny đang hồi phục tốt hơn. Chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể bình phục cho trận cầu tiếp theo. Ban đầu chúng tôi cố gắng chọn đích đến là trận gặp Aston Villa nhưng thật khó bởi cậu ấy vẫn chưa thể tập luyện cùng toàn đội mà vẫn tập riêng cùng HLV thể lực. Chúng tôi chờ đón Kompany ở FA Cup.”

“Chấn thương bắp rất phức tạp bởi khi bạn nghĩ mình đã ổn rồi thì vẫn có thể gặp vấn đề”, vẫn lời Mancini.

Trước trận cầu với Aston Villa, Mancini đã đón thêm tin vui khi tiền vệ Gareth Barry, cầu thủ chưa ra sân từ trận thua 1-3 trước Southampton, do chấn thương mắt cá. “Cậu ấy đã tập luyện hai ngày nay và tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng”.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục