Manchester United và Liverpool có đối thủ mới trong thương vụ Aaron Ramsey

22:10 Chủ nhật 04/11/2018

Theo báo chí Anh, Bayern Munich là đội bóng mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký của Aaron Ramsey, tiền vệ đang thuộc biên chế Arsenal.

Sau một thập kỷ gắn bó, thời khắc Arsenal và Aaron Ramsey chia ly sắp đến và điều này đã được các bên liên quan xác nhận. Cá nhân cầu thủ Xứ Wales đã được nhiều ông lớn như Chelsea, Liverpool và cả Manchester United để ý đến. 

"Pháo Thủ" và Ramsey đã cùng nhau ngồi lên bàn đàm phán trong nhiều tháng qua và khoảnh khắc cầu thủ 27 tuổi chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng mới cũng là lúc đội bóng của Unai Emery rút lui mà không đề cập đến một lý do cụ thể nào. 

Manchester United và Liverpool có đối thủ mới trong thương vụ Aaron Ramsey - Bóng Đá

 Aaron Ramsey chắc chắn sẽ ra đi khi mùa giải này kết thúc.

Theo đó, Aaron Ramsey sẽ tập trung thi đấu cho Arsenal đến khi hợp đồng của anh kết thúc và sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Nắm bắt được thông tin trên, hàng loạt các ông lớn hàng đầu Châu Âu như Liverpool, Chelsea, Manchester United, AC Milan và cả Juventus đều theo dõi sát sao mọi động thái của chàng tiền vệ tài năng này ở Emirates.

Theo Telegraph, Bayern Munich là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua được dự đoán là khốc liệt này và được đánh giá là câu lạc bộ có nhiều lợi thế cũng như tích cực nhất. 

Sau trận thắng Blackpool giữa tuần trước, HLV Emery đã tránh né bàn về hợp đồng của Ramsey: “Đối với tôi, cậu ấy đang làm việc rất tốt nên đã ra sân. Tôi đã nói chuyện với Ramsey hồi tuần trước và tôi muốn cậu ấy tập trung với chúng tôi. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy hôm nay.”

Minh Đăng | 21:20 04/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục