Manchester United và Barcelona tranh giành Marquinhos

09:13 Thứ sáu 29/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cuộc khủng hoảng ở hàng thủ đã khiến Louis van Gaal đau đầu suốt từ đầu mùa và buộc phải có viện binh chất lượng. Theo tờ Goal, Quỷ đỏ dành ưu tiên hàng đầu cho trung vệ tài năng Marquinhos bên phía Paris Saint-Germain.

Cầu thủ này đã được Barcelona nhắm tới từ lâu, bản thân Manchester United cũng từng theo đuổi sát sao từ năm ngoái nhưng không thành.

Marquinhos là một trung vệ toàn diện và tài năng. Ảnh: Internet.

Một nguồn tin khác từ tờ Daily Star, Marquinhos đang không cảm thấy hạnh phúc tại sân công viên các Hoàng tử. Lý do là không được ra sân nhiều dù một phần là trung vệ này bị chấn thương.

Cầu thủ trưởng thành từ đội trẻ Corinthians tuy không có thể hình lý tưởng nhưng bù lại sở hữu tốc độ và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Anh có thể đọc trận đấu và chọn vị trí cũng như đánh chặn rất không ngoan.

PSG đã phải bỏ ra 31,4 triệu bảng để thuyết phục AS Roma để Marquinhos ra đi, biến cầu thủ này thành trung vệ đắt giá thứ 5 trong lịch sử. Khi ấy Marquinhos chỉ mới 19 tuổi.

Hiện tại, nếu phải ra đi, Marquinhos có lẽ sẽ tiến gần đến Barcelona hơn. Những phẩm chất của hậu vệ này sẽ khá khó để thích nghi với môi trường bóng đá Anh. Bài học từ anh em nhà Rafael da Silva ở M.U là một ví dụ nhãn tiền.

Bên phía PSG dù biết Marquinhos là một kế hoạch lâu dài thay thế Thiago Silva nhưng cũng khó lòng giữ chân trung vệ này. Barca và M.U đang ráo riết theo đuổi và dự kiến sẽ phải chi khoảng 15 triệu bảng để có được chữ ký của tài năng trẻ người Brazil.

Hoàng Tâm | 08:50 29/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục