Manchester United tự tin với thương vụ Kevin Strootman

15:12 Thứ bảy 13/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Manchester United đang tự tin về trường hợp của Kevin Strootman khi sẽ đưa ra lời đề nghị 25 triệu bảng cho CLB AS Roma trong tháng Giêng tới. Anh sẽ nhận được mức lương 100 nghìn bảng một tuần.

Louis Van Gaal từ lâu đã bày tỏ sự ngưỡng mộ rất lớn dành cho Strootman khi ông liên tục đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. Tuy nhiên, vì chấn thương chưa lành nên thương vụ này cho tới bây giờ vẫn chưa có kết quả.


Kevin đang trên đường đến Old Trafford.

Van Gaal có mối quan hệ rất tốt với Strootman khi HLV này còn dẫn dắt tuyển Hà Lan. Strootman là cầu thủ cực kỳ quan trọng trong chiến tích toàn thắng tại vòng loại World Cup 2014. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là chấn thương đã tước đi cơ hội dự World Cup của anh.

Thương vụ này dường như sẽ sớm thành hiện thực khi Manchester United tỏ ra thật sự nghiêm túc. Còn Strootman cũng đã công khai muốn chuyển tới thi đấu cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Vấn đề bây giờ chỉ là chờ cái gật đầu của AS Roma khi CLB này vẫn kiên quyết không muốn bán cầu thủ này. Đối với AS Roma, Strootman là nhân tố chủ chốt và đóng vai trò quyết định trong lối chơi của toàn đội.

Vì thế MU cần phải hành động mạnh mẽ hơn để có thể đưa Strootman về ngay trong tháng giêng.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục