Manchester United toang nặng

08:17 Thứ bảy 26/10/2024 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng khi đối đầu West Ham.

Man United bị Fenerbahce cầm hòa 1-1 một cách đáng thất vọng trong trận đấu thứ 3 tại Europa League. Giờ thì Man Utd sẽ chuyển hướng sang mặt trận Premier League vốn cũng không mấy khả quan. Tuần này, họ sẽ làm khách trên sân của West Ham.

Sau chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Brentford, Man Utd quyết tâm đả bại West Ham để tiếp tục cải thiện thứ hạng trên BXH Premier League. Tuy nhiên, Quỷ đỏ gặp khó khăn về mặt lực lượng.

Lực lượng Man Utd toang nặng.

Theo truyền thông Anh, đội chủ sân Old Trafford khả năng mất 9 cầu thủ trong chuyến hành quân tới London này.

Leny Yoro (chấn thương bàn chân), Tyrell Malacia (chấn thương đầu gối) và Luke Shaw (chấn thương bắp chân) là những cầu thủ vắng mặt dài hạn. Bộ ba này đã trở lại tập luyện cá nhân, nhưng vẫn chưa được tham gia các buổi tập toàn đội.

Mason Mount (bị thương), Kobbie Mainoo và Harry Maguire (cơ bắp) cũng phải ngồi ngoài. Antony có thể bị bong gân mắt cá chân trong trận đấu với Fenerbahce và khả năng không kịp hồi phục.

Bộ đôi cầu thủ trẻ Dan Gore và Toby Collyer, những người thường xuyên là thành viên của đội một, cũng sẽ không có mặt trong chuyến đi đến London do chấn thương. Thông tin này đã được xác nhận trên trang web của Man United.

Ngược lại, Man Utd chào đón sự trở lại của Bruno Fernandes sau khi bị treo giò một trận ở cúp châu Âu. Ngoài ra, Jonny Evans cũng có thể sẵn sàng xung trận.

Hiện tại, Man United đang thi đấu phập phù, đứng vị trí thứ 21 trên bảng xếp hạng vòng phân hạng Europa League. Còn ở Premier League, họ xếp vị trí thứ 12.

Phan Thanh Hải | 08:17 26/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục