Manchester United quay lại mục tiêu Cesc Fabregas

18:51 Thứ hai 15/07/2013

Theo thông tin mới nhất từ Metro thì Manchester United đã quay lại trở lại theo đuổi tiền vệ người Tây Ban Nha Cesc Fabregas sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Thiago Alcantara.

Mục tiêu số 1 của Manchester United mùa hè này Thiago Alcantara đã đồng ý chuyển sang Bayern Munich để tái hợp cùng Pep Guardiola. Được biết, thương vụ này sẽ chính thức hoàn tất trong vài ngày tới. Như vậy, đây đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của David Moyes trên cương vị HLV trưởng của đội bóng chủ sân Old Trafford khi trước đó không lâu, Quỷ đỏ cũng đã để vụt mất tiền vệ người Hà Lan Kevin Strootman vào tay AS Roma.

Fabregas là sự thay thế hoàn hảo nhất cho vị trí mà Paul Scholes để lại. Ảnh: Internet

Vì vậy, không còn cách nào khác, M.U buộc lòng phải quay lại thương vụ hỏi mua cựu thủ quân của Arsenal Cesc Fabregas. Chắc chắn, Fabregas sẽ tốn của M.U rất nhiều tiền nếu như họ thực sự muốn chiêu mộ ngôi sao này. Hiện tại, Barcelona đang hét giá Fabregas lên đến 40 triệu bảng.

Tuy nhiên, mới đây, đích thân GĐĐH của M.U, ông Ed Woodward đã lên tiếng khẳng định rằng, tiền không phải là vấn đề trong thương vụ này và Quỷ đỏ sẽ quyết tâm mua bằng được Fabregas để thay thế cho vị trí của lão tướng Paul Scholes để lại. Nếu thành công, đây chắc chắn là sự bổ sung cực kì lí tưởng cho hàng tiền vệ của M.U khi đẳng cấp của Fabregas đã được khẳng định và anh đã từng có khoảng thời gian thi đấu rất thành công tại Premier League.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục