'Manchester United phải đánh bại Chelsea'

07:52 Thứ ba 21/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Marouane Fellaini nói rằng đội bóng của anh phải đánh bại Chelsea ở trận đấu cuối tuần này.

Manchester United hiện tại đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League và thua đội đầu bảng Chelsea 10 điểm. Trong trận đấu mới đây, Fellaini đã ghi bàn cho “Quỷ đỏ” nhưng đội bóng của anh chỉ có được 1 điểm trước West Brom.

Nói với các phóng viên sau trận đấu, tiền vệ người Bỉ tỏ rõ quyết tâm đánh bại Chelsea vào cuối tuần này. BBC Sport trích dẫn lời của Fellaini: “Tôi không nghĩ đó là một kết quả tốt cho chúng tôi bởi vì hai trận đấu tiếp theo sẽ rất khó khăn.

Fellaini khẳng định M.U phải đánh bại Chelsea cho bằng được

Chúng tôi đã để lộ khá nhiều khoảng trống ở hàng phòng ngự nhưng tuần tiếp theo là một trận đấu lớn và chúng tôi phải học cách tập trung trong toàn bộ 90 phút.

Chúng tôi biết M.U có một số vấn đề với sự cân bằng giữa phòng ngự và tấn cộng, nhưng chúng tôi chơi bóng và tập luyện hằng ngày để tốt hơn.

Đó là một trận đấu lớn với chúng tôi (với Chelsea) và chúng tôi phải giành chiến thắng. Tôi xác định đó là điều phải làm, là lý do tại sao chúng tôi chơi bóng
.”

M.U có lợi thế khi được chơi trên sân nhà trước Chelsea. Kể từ đầu mùa họ chưa thắng một trận nào trên sân khách.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục