Manchester United nhận 'gáo nước lạnh', Bilbao không muốn 'nhả' Ander Herrera vào mùa đông

10:20 Thứ sáu 04/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Sky Sports, Manchester United vừa phải nhận 'một gáo nước lạnh' cho tham vọng có được tiền vệ Ander Herrera của Athletic Bilbao vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này khi mà chủ tịch của đội bóng Tây Ban Nha đã khẳng định sẽ không để ngôi sao 24 tuổi rời khỏi câu lạc bộ vào tháng 1.

Ander Herrera đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đương kim vô địch Premier League, tuy nhiên M.U không thể đáp ứng được ngay số tiền 30,5 triệu bảng dành cho tiền vệ trẻ tuổi người Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Athletic Bilbao không để Ander Herrera tới M.U vào tháng 1. Ảnh: Internet.

Cho đến nay, HLV David Moyes chỉ mới có thêm được Marouane Fellaini vào đội hình của mình kể từ khi nắm quyền dẫn dắt ‘Quỷ đỏ’ vào tháng 7 năm nay. Chiến lược gia người Scotland rất ngưỡng mộ tài năng của Ander Herrera và dự kiến sẽ nỗ lực chiêu mộ tiền vệ này ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Tuy nhiên, chủ tịch của Athletic Bilbao, Josu Urrutia tuyên bố rằng sẽ không để Ander Herrera rời khỏi San Mames trong thời gian tới và ông đã kêu gọi cựu tuyển thủ U21 Tây Ban Nha gắng hết sức cùng đội bóng ở mùa giải 2013/2014.

Tôi không biết những gì mà các đội bóng khác sẽ làm, nhưng tôi đã xem xét rằng việc Herrera sẽ phải khép lại.” - Josu Urrutia thông báo trong một cuộc họp báo.

Ander Herrera có thời hạn hợp đồng với Athletic Bilbao đến năm 2016.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục