Manchester United muốn chiêu mộ “hàng thải” giá cao của Barca

18:17 Thứ năm 26/04/2012

Sir Alex nhiều khả năng sẽ chiêu mộ hậu vệ thất sủng Dani Alves của Barca để tăng cường sức mạnh cho cánh phải hàng phòng ngự.

Dani Alves không còn được Pep Guardiola trọng dụng

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, hậu vệ 28 tuổi người Brazil không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola và anh sẽ được đẩy đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Alves bị coi là một trong những nhân tố khiến hàng thủ của Barca sa sút ở mùa giải năm nay. Kể từ mùa giải này, Alves đã không còn là lựa chọn số 1 cho vị trí hậu vệ phải của Barca. Cách đây không lâu, anh đã bị loại khỏi đội hình của Barca tham dự trận bán kết cúp nhà Vua gặp Valencia hồi tháng 2. Mới nhất là trận lượt về bán kết Champions League gặp Chelsea, Alves tiếp tục ngồi trên ghế dự bị và chỉ được vào sân thay Pique dính chấn thương ở phút 25. Rõ ràng, tuyển thủ người Brazil không còn là “người không thể chạm đến” trong các trận đấu có ý nghĩa sống còn của Barca.

Dani Alves liên tục ngồi dự bị trong các trận cầu sống còn

Hợp đồng của Alves đến mùa Hè năm 2015 mới hết hạn và Barca có đủ thời gian ép giá các đối tác muốn sở hữu hậu vệ này. Có tin, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng để Alves ra đi nếu được nhận đủ 28 triệu bảng.

Man United đã hâm mộ Alves từ rất lâu rồi, kể từ khi anh còn chưa chuyển sang Barca từ Sevilla. Tuy nhiên, đội bóng của Sir Alex sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Anzhi Makhachkala - đại gia bóng đá Nga đội sẵn sàng dành cho Alves ưu đãi của một "ông Hoàng" nếu anh đồng ý sang xứ Bạch dương thi đấu.

Ở một diễn biến khác, tiền đạo Pedro cũng nằm trong diện cần thanh lý của đội chủ sân Nou Camp nhằm dồn tiền đầu tư cho các thương vụ Gareth Bale (Tottenham), Jordi Alba (Valencia) hoặc Van Persie (Arsenal). Pedro đã ghi được 9 bàn ở mùa giải năm nay nhưng vị trí tiền đạo cánh của anh đang bị Ces Fabregas và Alexis Sanchez thay phiên nhau chiếm chỗ.

Huyền Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục